19/12/2011, 12:27
Nhóm | Nhận xét |
Vũ thị Loan | - Chưa có phần mở đầu nêu lên mục đích và ý nghĩa của đề tài - ??sao lại có phần tìm biên vậy? sao lại có nhị phân hóa?? Và một số phần khác không liên quan gì đến đề tài - Phần cuối có đưa vào code: trong bản này không có mục đưa code mà chỉ có thuật toán thôi - Nhóm em chưa đạt yêu cầu về nội dung |
Đô NHư Hoa | - Phần bài viết khá tốt, phần cuối có đưa vào code thì bỏ đi(bài viết không được đưa code vào) - Nhóm cần đọc kỹ để hiểu và áp dụng vào một ma trận ảnh cụ thể: khi vấn đáp cô sẽ hỏi kỹ nhóm về độ hiểu của đề tài - Cài đặt ứng dụng |
Nguyễn Thị Cúc | - Phần nhận dạng các đối tượng hình học(phần thuật toán) tại sao có mỗi biến đổi hough cho đường thẳng=>?? Chỉ nhận dạng đâu là đường thẳng thôi a? - Nhóm cần hệ thống lại xem vậy các bước thực hiện để nhận dạng một hình gồm những khâu nào? |
Hoàng Văn Cường | - Phần lý thuyết chính xác - Nhóm cần đọc để hiểu và áp dụng cho một ảnh ví dụ cụ thể(ví dụ cô đưa vào một ma trận ảnh thì các em phải tính toán được kết quả mã hóa nén ảnh jpeg ở mỗi bước của thuật toán) |
Nguyễn Văn Trọng | - Phần chính là các bước để xử lý xác định ra vùng được tô của phiếu trả lời trắc nghiệm thì nhóm đã làm sai: cô không yêu cầu đề mô cách sử dụng phầm mềm có sẵn mà cô yêu cầu là xây dựng một quy trình(gồm những bước nào và cách xử lý cho từng bước) để xử lý phiếu trả lời trắc nghiệm |
Đàm Đức Quyết | - Phần lý thuyết đúng nhưng nhóm hãy tự mình làm thay các ma trận ảnh trong ví dụ có trong tài liệu này bằng một ma trận khác rồi tự mình tính(hoặc cài đặt chương trình) để tạo ra một ví dụ mà thông qua ví dụ này mình hiểu được thực tế thuật toán thực hiện như thế nào(vì hiện tại nhóm đang copy ví dụ mà chưa hiểu gì về thuật toán) |
Bùi Thị Chang | - Lý thuyết được rồi. Nhưng nhóm hãy đọc để phân biệt cách làm của từng thuật toán(đọc hiểu để trả lời vấn đáp) va chọn ra thuật toán thấy dễ nhất để cài đặt |
Nguyễn Minh Tuấn | - Quá sơ sài: hãy trình bầy rõ cách thực hiện từng kỹ thuật trừ ảnh và cáh tiếp cận tương ứng để xác định ra đối tượng có chuyện động hay không |
Hoàng Mạnh Hà | - Đề tài không có trong danh sách và cũng không thể chấp nhận nếu nhóm tự chọn - Mà nếu đúng theo đề tài này thì nhóm cũng chưa làm được gì |
Nguyễn Ngọc Trung | - Lý thuyết tốt: nên bỏ đi phần định dạng file ảnh - Cần đọc hiểu để biết tác dụng của mỗi kỹ thuật trừ ảnh - Cài đặt một kỹ thuật nhóm cho là đơn giản nhất |
Phạm Minh Thành | - Phần nêu cách xử lý cho từng phương pháp còn chưa rõ (chưa thể dựa vào đó mà người đọc có thể hình dung ra cách làm), nhóm phải đúc kết ra được là có những bước xử lý nào để giải quyết bài toán này |
Trần Huỳnh | - Không cần đưa vào tất cả các phương pháp mã hóa nén - Hãy tập trung tìm hiểu phương pháp Huffman thôi, và nhớ là cho dữ liệu ảnh chứ không phải cho text(hai cái này thuật toán khác nhau) |
Bùi Ngọc Liên | - Phần thuật toán tìm xương cho bản đồ chưa hề có=> em đưa vào phần code không có ý nghĩa gì cả nhé |
Duy Đức Thiện | - Đã có tìm hiểu về đặc trưng. Tuy nhiên còn một số cách mới nêu lên ý tưởng, chưa trình bầy rõ ràng cách thực hiện. - Chưa xác định được khi cài đặt thì cách trích đặc trưng và sử dụng đặc trưng đó(tổ chức lưu trữ) như thế nào |
Lê Văn Hưởng | - Lý thuyết được - Cần bổ sung cho mỗi bộ lọc: ví dụ với một ma trận ảnh đầu vào nào đó và kết quả hình ảnh chạy chương trình tương ứng |
Nguyễn Thanh Triều | - Phần lý thuyết rất rõ - Có điều khi cài đặt: cách lấy đặc trưng và tổ chức lưu đặc trưng như thế nào để có thể đối sánh |
Trần Thị Trang | - Nhóm đang nhầm lẫn phần nội dung: đề tài này chỉ tập trung vào giấu tin trong ảnh đen trắng(trong khi nội dung lại đề cập quá rộng đến giấu tin trong ảnh mầu, lại còn cả nội dung về kết hợp các hệ mật và giấu tin) - Cần cô đọng lại nội dung và bổ sung thêm phần nhược điểm của giấu tin trong ảnh đen trắng và cách khắc phục |
Phan Thế Minh | - Chưa hề trình bầy về một thuật toán nào cả |
Cao Đức Phúc | - Lý thuyết tương đối đủ - Cần tìm hiểu kỹ tác dụng của từng mô hình màu, công thức chuyển đổi giữa chúng |
Đỗ Kim Bảo | - Nhóm làm nhầm sang đề tài các hệ mầu |
| - |
| - |
| - |
| - |
| - |
| - |
| - |